Những cách phối đồ với áo sơ mi đúng chuẩn phong cách Hàn

Chiếc áo sơ mi là một trong những sét đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, chúng giúp bạn có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn có thân hình chuẩn hay không chuẩn thì những chiếc áo sơ mi sẽ biến hóa bạn thành những cô nàng xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phối đồ với áo sơ mi nữ đúng chuẩn hàn quốc ở phía sau nhé.

Mix áo sơ mi cùng quần jean basic

Áo sơ mi chưa bao giờ là lỗi thời bởi vì xu hướng thời trang, tuy đơn giản nhưng phải nói là dễ mặc. Một chiếc áo sơ mi chỉn chu và lịch sự bạn có thể đi bất kêt đâu trong mọi hoàn cảnh mà không sợ lu mờ. Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc áo sơ mi nữ có tay không quá dài để trông người cân đối hơn.


Phối áo sơ mi nữ và quần âu 

Bạn có thể đổi phong cách ngày thường dễ thương sang phong cách quyền lực của một quý bà sang chảnh thì hãy thử cách phối áo sơ mi với quần âu.Sét đồ này sẽ trông bạn khí chất hơn và tự tin kiêu hãnh hơn, bạn có thể khoe trọn đôi chân dài miên man đây là ưu điểm mà các phối đồ này mang lại.

Áo sơ mi và quần short

Đây là một trong những cách phối đồ của các cô nàng thích gợi cảm và phá cách trong sét đồ của mình. Bạn thích sự năng động, trẻ trung và muốn khoe đôi chân dài miên man không tỳ vết thì lựa chọn một chiếc quần short với một chiếc áo sơ mi không nhăn là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bạn có thể chọn quần vải jean hay kaki, cotton tùy ý nhưng phải tạo được điểm nhấn tổng thể cho sét đồ mới gây ấn tượng và nổi bật trước mọi người.

Áo sơ mi và quần yếm đẹp

Kiểu phối đồ này dành cho những cô nàng tinh nghịch và theo phong cách trendy một tý, trông thì khá đơn giản nhưng cực kỳ lạ lẫm và thời thượng. Bạn có thể dùng sét đồ áo sơ mi kate nữ với quần yếm này đi gặp gỡ bạn bè, dạo phố hay bất cứ nơi nào bạn muốn.

Xem thêm các mẫu áo sơ mi kate nữ đẹp tại https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-kate-my-y

Áo sơ mi với chân váy

Đây là một trong những item dành cho những cô nàng dễ thương không những cô nàng có vóc dáng đẹp mà cho những cô nàng nấm lùn đều phù hợp. Với đặc điểm váy cao trên gối sẽ giúp các nàng có chiều cao khiêm tốn biến hóa và ăn gian được chiều cao của mình. Bạn có thể chọn váy chữ A, váy tennis hay váy jean để kết hợp với áo sơ mi đều được.


Qua bài viết mà Thomas Nguyen chia sẽ, hy vọng sẽ giúp các bạn nữ có những sét đồ từ áo sơ mi trông lịch lãm và đẹp hơn. Ngoài may đồng phục áo sơ mi, Thomas Nguyen còn chuyên may áo thun bamboo cùng các loại đồng phục công sở khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa tặng cà vạt trong những dịp đặc biệt

Vải kate là gì và những điều cần biết về vải kate